Sunday, September 18, 2011

Hindi naman masamang "magmahal" di ba. We have the right to love and to be love. Minsan nga lang talagang may mga nauuna, I mean nasosobrahan sa pagka in-love. Parang ako, at the age of seventeen I got married. The most memorable date in my life is December 30, 2006 that was my birthday at the same time my wedding day. Isang bagay na hindi ko pinagsisihan, sa halip pinagpapasalamat ko pa. God gave me a very little cute baby boy when I was eigtheen years old only. I thought I can't be a  good mother and wife to my husband. Pero sa mga pinagdadaanan ko as a mother and wife mas nagiging matatag at mas nagkaroon ng direksyon ang buhay ko. Actually because of being married, maraming nagbago sa buhay ko, nagkaroon ako ng magandang pananaw s buhay.

No comments:

Post a Comment